Mô tả công việc

- Tham mưu giúp Ban Lãnh Đạo công ty xây dựng và triển khai thực hiện tốt các quy chế, quy định quản lý nội bộ về công tác Hành chính quản trị.
- Quản lý xăng xe, điều động đội xe, đảm bảo phương tiện đi lại phục vụ công tác của lãnh đạo công ty.
- Soạn thảo các văn bản chỉ đạo quản lý Hành chính quản trị, quản lý nhà đất, quản lý toàn bộ hoạt động liên quan đến Hành chính quản trị.
- Kiểm soát định mức chi phí hành chính.
- Có khả năng đào tạo.
- Phụ trách tất cả các công việc liên quan đến Hành chính quản trị tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan.
- Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan.
- Nam/nữ tuổi dưới 50.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực.
- Thưởng các ngày lễ trong năm, thưởng tháng 13, tết...tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội, chế độ đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 674 / 0
Logo Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam
21 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Tổ Chức - Hành Chính
Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam
Nộp đơn